Giới thiệu về ban tổ chức bóng đá người Việt Nam Bashkortostan

Giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Baskiria mùa hè 2022, tuy mới chỉ diễn ra chưa được nửa chặng đường, nhưng mình muốn viết (chắc nhiều bà con cũng muốn nói lời này), gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức giải, những người “vác tù và hàng tổng”…💖

Thi đấu thể thao, bóng đá, nếu không có cầu thủ thì không có trận đấu., không có khán giả thì thi đấu “nhạt” như thời “Cô Vi”, nhưng không có ban tổ chức, thì chả thể nào có cái “giải Zì” được đâu ạ.

Ban tổ chức giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Ufa, là những anh chị em trong ban chấp hành Hội người Việt Nam tại Baskiria, các cháu sinh viên, nhân viên văn phòng TTTM…họ là những người đóng góp công sức nhiều nhất cho việc tổ chức thành công giải bóng đá năm 2021, 2022.
Các anh Tô Mây, Đạt, Sắc, Hải, Chiên…(nhiều cái tên chưa kịp nhớ hết), đã không quản ngại thời gian, thời tiết, để trận nào cũng có mặt tại sân bóng, làm nhiệm vụ điều hành, quản lý chung, phục vụ cho sự thành công của cả giải đấu.
Xin cảm ơn tất cả các anh chị !

Ban chấp hành Hội người Việt Nam tại Baskiria, là thành phần chính của ban tổ chức giải, ở đây mình muốn nói tới ba vị trí lãnh đạo cao nhất của Hội…👏
Anh, Tiến Đức là chủ tịch Hội, có lẽ cái tên “Đức Hoa” thì không chỉ bà con Ufa biết, mà nhiều người ở các thành phố khác của Nga cũng nghe tên biết tiếng – “tiếng Tốt”.
Anh Đức là người vạch ra đường hướng, chỉ đạo cao nhất, luôn quan tâm, theo dõi giám sát, đóng góp về tinh thần, vật chất (hiện vật, “tiền tươi thóc thật”…🤩), phục vụ cho giải bóng.
Xin cảm ơn và chúc sức khỏe anh cùng gia đình.

Anh, Công Lịch là phó chủ tịch Hội, anh là người hòa đồng, dễ mến, nhiệt tình trong mọi việc chung của cộng đồng, chuyện “giải bóng”.
Anh Lịch là cựu chiến binh, là người lính cụ Hồ, vì thế nên anh có tác phong quân đội, chuẩn chỉ về thời gian, sẵn sàng tham gia việc “cộng đồng”, từ giao lưu với phía bạn, giao lưu với bà con…chỉ đạo trực tiếp giải bóng đá.
Xin cảm ơn và chúc sức khỏe anh cùng gia đình !

Nữ phó chủ tịch Hội, chị Phạm Khuyên…👏
Mình biết chị Khuyên cũng đã hơn chục năm nay, từ hồi chợ Dema còn do anh Trần Ngọc Tuấn quản lý, chị Khuyên là người “đa zi năng”, việc gì cũng làm được, từ buôn bán, dịch vụ, văn phòng…cho tới lãnh đạo hội phụ nữ Ufa, chủ tịch câu lạc bộ ca múa nhạc Hướng Dương. Ở vị trí nào thì chị Khuyên cũng nhiệt tình, năng nổ, đóng góp hết khả năng của mình, mang lại sự thành công cho những công việc chung của cộng đồng.
Những điệu múa đẹp mắt, say lòng người, của chị em Ta ngày khai mạc giải bóng đá, đã làm rung động “nhịp đập con tim” của bao chàng, dù là “U mấy”…😍
Xin cảm ơn và chúc sức khỏe chị cùng gia đình !

P/s:
Cái câu “Người vác tù và hàng tổng” có lẽ là hợp lý với những người trong Ban tổ chức, trong BCH Hội người Việt Nam tại Baskiria, những người làm việc không có “lương bổng”, quyền “rơm” mà đôi khi vẫn chịu phải áp lực “Thị phi” ở đời…😅
Có phải ai cũng “dám” nhận “vác tù và”  đâu…phỏng thế Ạ.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các anh chị, những người trong ban tổ chức giải bóng đá cộng đồng!
*
30/6/2022
VXT viết từ Ufa.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *