Đại hội người Việt Nam tại thành phố Ufa lần thứ hai

Sự kiện lớn, quan trọng, được sự quan tâm, mong đợi của bà con ta ở Ufa, đó là Đại hội người Việt tại Ufa (Baskiria), lần thứ 2, sẽ diễn ra vào ngày 06/06/2023.

Nội dung Đại hội, chắc sẽ có bản in, gửi tới các thành viên, mình chỉ xin “bật mí” vài điều, được nghe qua Chủ tịch Hội:
– Thông qua báo cáo tại đại hội, tổng kết về nhiệm kỳ đầu tiên., phương hướng, nhiệm vụ, công tác…nhiệm kỳ tới.
– Bầu ban chấp hành Hội, bầu chủ tịch Hội.
…🌿
Những công việc cơ bản của Hội vẫn thế, tổ chức lớp học tiếng Việt cho các cháu, mở lớp tiếng Nga. , tham gia công tác từ thiện với địa phương. , tổ chức các ngày lễ cộng đồng (Trung Thu, ngày phụ nữ, ngày đàn ông…). , tổ chức các hoạt động thể thao, trọng Tâm là giải bóng đá hè, hàng năm.
…🌿
Một điều đáng mừng – Hội người Việt tại Bashkiria (Ufa) làm thủ tục và đã được chính quyền sở tại đồng ý, về chủ trương xây dựng nhà văn hóa cộng đồng, xây Chùa phục vụ Tâm linh, Phật giáo cho người Việt Nam đang làm ăn sinh sống tại Ufa.

Hội người Việt tại Ufa (Baskiria), chính thức ra đời chưa lâu (nhiệm kì đầu tiên 2 năm), nhưng đã làm được rất nhiều việc, tạo được sự gắn kết trong cộng đồng, thông qua các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, từ thiện, thăm hỏi thành viên khi gặp khó khăn (ốm đau, tang gia hiếu hỉ…).

Hội người Việt, đã trở thành chỗ dựa tinh thần, nơi để bà con đặt niềm tin, nơi để bà con có thể chia sẻ, hỏi nhờ trợ giúp về những vấn đề pháp lý, khúc mắc trong cuộc sống, trong làm ăn buôn bán…vv…vv.

Ban Chấp hành hội, là những người nhiệt Tâm, nhiệt tình, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, mà không đòi hỏi đãi ngộ điều gì, thật là quý hóa quá.
Xin chân thành cảm ơn 💖

Bà con ta cần đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Hội. , hưởng ứng, tham gia các hoạt động do Hội tổ chức…chỉ có như vậy, cộng đồng chúng ta mới phát triển bền vững, được người dân, chính quyền sở tại Tôn trọng, quý mến.

Xin chúc Đại hội Hội người Việt tại Bashkiria (Ufa) lần thứ hai, thành công tốt đẹp.
Xin chúc các vị lãnh đạo Hội, các thành viên BCH Hội, cùng toàn thể hội viên, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, thành đạt, cùng mọi điều tốt lành.
*
16/03/2023
VXT viết từ Ufa..


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *