Bế mạc giải bóng chuyền cộng đồng người Việt 2021 tại Bashkortostan

Chiều hôm qua 01/9/21 tại nhà thi đấu bóng chuyền LOKOMOTIV đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng chuyền cộng đồng người Việt 2021 tại Bashkortostan.
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng chuyền cộng đồng người Việt 2021 tại Bashkortostan đã khép lại. Mùa giải năm nay diễn ra từ 30/8/21-01/9/21 với sự tham gia của 5 đội bóng chuyền đến từ các đơn vị doanh nghiệp:
1-Đội bóng nhà 1
2-Đội bóng nhà 2
3-Đội bóng nhà 5
4-Đội bóng nhà 7-8
5-Đội bóng Azia.
Với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, giải bóng chuyền đã thành công tốt đẹp. Các đội đã đem đến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính.
Kết quả chung cuộc đội bóng chuyền nhà 2 đã xuất sắc giành chức vô địch. Giải nhì thuộc về đội bóng chuyền nhà 5 và đồng giải khuyến khích thuộc về đội bóng chuyền nhà 1, nhà 7-8 và Azia. Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các đội.
Giải bóng chuyền được tổ chức, đây là hoạt động thiết thực tạo không khí sôi nổi chào mừng 76 năm lễ Quốc khánh 2/9/21. Qua đó nâng cao thể lực, tạo sân chơi lành mạnh, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp trong cộng đồng.
Xin chúc toàn thể bà con cùng các vận động viên có nhiều sức khỏe, luôn bình an và thành công trong cuộc sống.
♥️ Xin chân thành cảm ơn.♥️
(Phó chủ thịch hội người Việt – Phạm Thị Khuyên)