Các trận bóng đá giao hữu với các dân tộc bản địa của hội người Việt tại Bashkortostan

Chiều ngày 20/08/21, tại sân vận động thuộc công viên rừng Bashkortostan đã diễn ra các trận đấu bóng đá giao hữu trong khuôn khổ chương trình lễ hội Батырфест do cung văn hóa các dân tộc tại nước cộng hòa Bashkortostan tổ chức.

 

Đại diện cho hội người Việt, các cầu thủ của đội bóng Việt Nam đã tham gia thi đấu tranh tài cùng với các đội bóng thuộc các dân tộc khác của liên bang Nga.

Nhận được lời mời từ phía ban tổ chức lễ hội, hội người Việt đã tham gia đăng ký tham dự với mục đích giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết hữu nghị của người Việt với các dân tộc nước bản địa.

Đội bóng Việt Nam đã thi đấu tại giải rất nhiệt tình. Các trận đấu giữa các đội bóng diễn ra trong khoảng thời gian 10 phút mỗi hiệp dưới bầu không khí sôi nổi, cởi mở nhưng không kém phần kịch tính và hấp dẫn.

Mặc dù đã để thất bại trước đội bạn trong loạt đá luân lưu 11m. Nhưng các cầu thủ của chúng ta đã nỗ lực trong từng đường bóng cho tới tận phút cuối cùng.

Xin cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực cống hiến thi đấu hết mình và truyền tải lại tinh thần thể thao hữu nghị của cộng đồng người Việt với các đội dân tộc nước bạn.

Xin cảm ơn các cổ động viên đã tới tham gia cổ động cho đội Việt Nam

Chân thành cảm ơn cung văn hóa các dân tộc tại nước cộng hòa Bashkortostan đã tổ chức một lễ hội thể thao đầy sôi động và thú vị dành cho các dân tộc hiện đang sinh sống và làm việc tại Bashkortostan.

 

 

 


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *