Nước cộng hòa Bashkortostan kêu gọi giảm giá hàng hóa cho gia đình đông con

Bộ trưởng Bộ thương nghiệp và dịch vụ của nước cộng hòa Bashkortostan đã gửi thư đến phòng quản lý thị trường, du lịch và bảo vệ người tiêu dùng thành phố Ufa về việc mở rộng dự án thí điểm cho những gia đình có nhiều con đang sử dụng thẻ Alga như giảm giá hàng hóa và những lợi ích khác.

Dự án thử nghiệm đã được khởi động và bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 3. Trong hơn 1 năm, các gia đình đông con của nước cộng hòa Bashkortostan đã được cấp giấy để chứng nhận tình trạng gia đình. Họ có thể xuất trình giấy tờ này để nhận được ưu đãi và giảm giá. Hiện nay tại nước cộng hòa đã có 438  tổ chức tham gia vào dự án này.

Roza Khuzina, thành viên của Phòng phụ trách các vấn đề xã hội tại nước cộng hòa Bashkortostan cho biết vào khoảng mùa thu năm nay cổng Dịch vụ nhà nước sẽ mở một dịch vụ dành cho các gia đình đông con sau khi được chứng nhận tình trạng gia đình. Sau đó mỗi thành viên của gia đình sẽ được nhận mã QR-kode và mã này sẽ có giá trị thay cho giấy chứng nhận trên toàn Liên Bang Nga.
Liên quan tới những vấn đề trên, chúng tôi đề nghị mọi người xem xét khả năng giảm giá hàng hóa và dịch vụ đối với gia đình có trẻ em, đặc biệt là gia đình có nhiều con.
Nếu quầy bán hàng nào đồng ý với đề nghị trên thì xin hãy gửi thư đến hòm thư điện tử: upr@ufacity.info và thông báo cho ban quản lý.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *